Ổ cắm âm dạng thẳng 4P 81695 schneider 125A IP67

Ổ cắm âm dạng thẳng 4P 81695 schneider 125A IP67 là dòng sản phẩm điện cao cấp đến từ thương hiệu Schneider của Pháp. Ổ cắm âm dạng thẳng 4P 81695 schneider 125A IP67 có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt.
2,846,800 đ
Mã SP: 81695
Số Lượng

Bạn đang chán ngán vì ổ cắm nhà mình luôn gặp trục trặc mỗi khi sử dụng, gây ảnh hưởng đến hoạt động sống hằng ngày? Bạn cần một thiết bị ổ cắm chất lượng hơn nhưng lại không biết tham khảo từ nguồn thông tin nào thì mới bổ ích? Vậy thì ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong những dòng ổ cắm được ứng dụng nhiều nhất trên thị trường ngày nay, chính là Ổ cắm âm dạng thẳng 4P 81695 schneider 125A IP67.

o-cam-am-dang-thang

Ổ cắm âm dạng thẳng 4P 81695 schneider 125A IP67 là dòng sản phẩm điện cao cấp đến từ thương hiệu Schneider của Pháp. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn IEC của châu Âu, được công nhận chuẩn chất lượng tại Pháp cũng như được các quốc gia khác trên thế giới công nhận và nhập khẩu với số lượng lớn. Vậy hãy cùng khám phá xem những tính năng nào đã giúp làm nên thương hiệu ổ cắm tuyệt vời này nhé.

Khi sử dụng bất kì các thiết bị điện nào, chúng tôi tin rằng điều mà khách hàng luôn để tâm đến chính là tính năng an toàn của sản phẩm điện đó. Vì những tai nạn liên quan tới điện thường sẽ gây ra rất nhiều tác hại cả về vật chất và tính mạng con người. Do vậy, Schneider đã cố gắng tạo ra một loại ổ cắm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Ổ cắm âm dạng thẳng 4P 81695 schneider 125A IP67 được bố trí nắp đậy bằng nhựa. Phần nắp này sẽ giúp che đi phần lỗ cắm bên trong, hạn chế việc trẻ em có thể tò mò và sờ tay vào lỗ cắm gây nguy hiểm. Mặt khác, nó cũng hạn chế sự tác động của những vật thể khác vào ổ cắm.

bang-gia-o-cam-am-dang-thang

 

xem thêm: Bảng giá thiết bị điện Schneider

 

Yếu tố thứ hai đảm bảo an toàn chính là việc ứng dụng chất liệu nhựa cao cấp Polyamide – vật liệu có tính cách điện để chế tạo nên sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn có lỗ cắm E để tích hợp cùng chân cắm E của phích cắm, chân cắm E này giữ vai trò ngăn chặn rò rỉ điện, không cho những sự cố điện có cơ hội xảy ra. Do đó, có thể nói rằng, không chỉ bảo đảm an toàn từ bên ngoài mà ổ cắm âm dạng thẳng 4P 81695 schneider 125A IP67 còn được chế tạo để bảo đảm an toàn điện ngay từ bên trong.

Về độ bền, ổ cắm âm dạng thẳng 4P 81695 schneider 125A IP67 có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt. Chỉ số bảo vệ IP67 cũng đã chứng tỏ được khả năng chống thấm nước và ngăn chặn bụi bẩn một cách tuyệt đối. Ngoài ra, lớp vỏ này cũng sẽ hạn chế trầy xước, giúp ổ cắm luôn bền và đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Chúng tôi xin lưu ý một vài điểm sau: khi lắp đặt, bạn nên chọn những vị trí thuận tiện cho việc kết nối phích cắm và ổ cắm; vị trí lắp đặt cần tránh xa tầm tay trẻ em để đảm bảo an toàn; nếu có thể, vẫn nên lắp đặt sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát để ổ cắm có thể hoạt động tốt nhất; khi mua thiết bị, hãy lưu ý những thông số về điện áp cũng như cường độ dòng điện nhé.

 

 

bang-gia-o-cam-am-dang-thang

Sản phẩm liên quan

Scroll