Ổ cắm âm dạng thẳng 3P 81682 schneider 63A IP67

Ổ cắm âm dạng thẳng 3P 81682 schneider 63A IP67 hoạt động với cường độ dòng điện chuẩn 63A, vận hành liên tục, nguồn điện được kết nối nhanh chóng và ổn định, không bị ngắt quãng. Chính vì thế, ổ cắm âm dạng thẳng 3P 81682 schneider 63A IP67 được khách hàng tin tưởng chọn lựa rất nhiều.
1,106,600 đ
Mã SP: 81682
Số Lượng

Ổ cắm và phích cắm luôn là 2 loại thiết bị cần thiết được lắp đặt trong mọi không gian. Chẳng hạn như tại nhà ở, công ty, bệnh viện, trường học, quán ăn... chúng ta đều có thể bắt gặp được những thiết bị ổ cắm này. Và để phục vụ tối đa đối với nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng, các thương hiệu trên thị trường đã cạnh tranh rất gay gắt bằng việc mang đến những dòng sản phẩm cao cấp nhất của mình. Trong số đó, không thể không kể đến ổ cắm âm dạng thẳng 3P 81682 schneider 63A IP67

o-cam-dang-thang

Ổ cắm âm dạng thẳng 3P 81682 schneider 63A IP67hiện là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu Schneider nổi tiếng đến từ Pháp. Chúng tôi – công ty TNHH thiết bị công nghiệp Nghĩa Đạt đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng đối với loại thiết bị điện này. Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá dòng sản phẩm ổ cắm này nhé.

Sản phẩm hoạt động với cường độ dòng điện chuẩn 63A, vận hành liên tục, nguồn điện được kết nối nhanh chóng và ổn định, không bị ngắt quãng. Ổ cắm được bố trí 4 lỗ cắm để thích hợp sử dụng với phích cắm 3P Schneider, trong đó có lỗ cắm dành cho chân cắm an toàn E.

Về kiểu dáng, ổ cắm âm dạng thẳng 3P 81682 schneider 63A IP67 gồm có bộ phận đế hình vuông, chính là bề mặt tiếp xúc trực tiếp với tường nhà để có thể cố định chắc chắn sản phẩm tại một vị trí. Phần lỗ cắm thì được bố trí ở bên trong bộ phận thân có hình trụ tròn, bên ngoài được bảo vệ bằng nắp đậy rất an toàn và tiện lợi.

bang-gia-o-cam-am-dang-thang

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

Vậy thì những đặc điểm trên, đã giúp sản phẩm sở hữu những tính năng độc đáo nào?

Trước tiên là ở độ bền. Nhờ lớp vỏ làm từ Polyamide mà sản phẩm này có thể chịu được áp lực lớn, làm việc tốt dù trong môi trường khắc nghiệt. Chỉ số IP67 chứng tỏ khả năng chống thấm nước tuyệt đối và hạn chế hoàn toàn bụi bẩn bám vào. Do vậy, ổ cắm không chỉ bền chắc mà còn giữ được vẻ đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Tiếp theo chính là đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Như chúng tôi đã có đề cập ở trên về lỗ cắm dành riêng cho chân cắm E, đây là lỗ cắm có tác dụng hạn chế sự rò rỉ điện trong mạch, từ đó, đảm bảo ngăn chặn các sự cố điện có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Mặt khác, ổ cắm âm dạng thẳng 3P 81682 schneider 63A IP67 được bố trí nắp đậy chính là đặc điểm được nhiều người đánh giá cao, nhất là trong những gia đình có trẻ em thì bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề các em nhỏ vì tò mò mà chạm tay vào ổ cắm gây giật điện nữa nhé.

Để có cơ hội sở hữu ổ cắm âm dạng thẳng 3P 81682 schneider 63A IP67 cùng các loại ổ cắm khác của Schneider chính hãng với mức giá hợp lý nhất, hãy ghé thăm tại cửa hàng của Nghĩa Đạt để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

giao-hang-nhanh

 

 

bang-gia-o-cam-am-dang-thang

Sản phẩm liên quan

Scroll