Ổ nối di động 3P 81494 schneider 125A IP67

Ổ nối di động 3P 81494 schneider 125A IP67 đã đạt được các tiêu chuẩn về an toàn là IEC 60309, cũng như có các chỉ số về an toàn cho sản phẩm. Không chỉ vậy Ổ nối di động 3P 81494 schneider 125A IP67 còn tạo nên không gian tinh tế cho người sử dụng với cấu tạo nhỏ gọn của mình, lại vô cùng dễ dàng lắp đặt và thiết kế trong không gia
3,393,500 đ
Mã SP: 81494
Số Lượng

Schneider là thương hiệu nổi tiếng về việc sản xuất các sản phẩm thiết bị điện, ổ cắm, phích cắm từ 16A, 32A, 63A,… cùng với cấp độ bảo vệ như là IP44, IP67. Nhưng hiện nay đáng chú ý đó là các dạng ổ cắm những sản phẩm này chiếm thị trường ở nhiều quốc gia khác nhau và luôn được người tiêu dùng quan tâm. Hiện nay một sản phẩm cũng đang góp phần làm nên tên tuổi cho Schneider đó chính là ổ nối di động 3P 81494 schneider 125A IP67, sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mang đến nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng điện hàng ngày. Giờ bạn có thể tham khảo thêm thông tin của sản phẩm qua bài viết sau đây nhé.

o-noi-di-dong

Đặc điểm của sản phẩm

1. Đặc điểm của mỗi sản phẩm thường khác nhau ở những thông số lắp đặt để từng sản phẩm có thể mang đến chức năng riêng và hiệu quả cao. Ổ nối di động 3P 81494 schneider 125A IP67 cũng không ngoại lệ với các thông số sau: dòng điện định mức 125A, điện áp định mức 400V.

2. Sản phẩm hiện đại và tiện lợi thường được sản xuất bởi những quy trình công nghệ tiên tiến bậc nhất. Đó là những quy trình khép kín đến từ Pháp cùng với nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên mỗi sản phẩm tạo ra điều đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

3. Ổ nối di động 3P 81494 schneider 125A IP67 đã đạt được các tiêu chuẩn về an toàn là IEC 60309, cũng như có các chỉ số về an toàn cho sản phẩm là IP67 người tiêu dùng có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

4. Từng ổ cắm sẽ phù hợp với các loại phích cắm khác nhau bạn cần lựa chọn để có thể sử dụng sao cho phù  hợp nhất về thông số giữa phích cắm và ổ cắm, cũng như số cực của ổ cắm là 3P+E, như thế sẽ mang đến hiệu quả sử dụng cao hơn.

bang-gia-o-noi-di-dong

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

Ưu điểm của sản phẩm

1. Trước khi mỗi sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng nhà sản xuất còn phải kiểm tra qua nhiều bài test khẳng định chất lượng cũng như kịp thời khắc phục và cải tiến những hạn chế mà sản phẩm vướn phải mang đến sự an toàn và tiện lợi nhất cho người dùng.

2. Sản phẩm này thích hợp với nhiều môi trường sử dụng khác nhau chịu được các điều kiện khắc nghiệt, bạn có thể sử dụng nó ở các nhà máy công nghiệp, nhà máy điện, nhà xưởng hay các công trình,…

3. Điều tuyệt vời ở sản phẩm khiến đa số người dùng quan tâm sử dụng đó chính là hiệu quả sự dụng cao, kết nối nhanh mang đến sự tiện lợi và đặc biệt hơn cả là vô cùng an toàn cho người sử dụng.

4. Không chỉ vậy ổ nối di động 3P 81494 schneider 125A IP67 còn tạo nên không gian tinh tế cho người sử dụng với cấu tạo nhỏ gọn của mình, lại vô cùng dễ dàng lắp đặt và thiết kế trong không gian.

5. Hiện đại và mới lạ nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo giá bán ra thị trường cũng như đảm bảo một số quyền lợi cho khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm này.

giao-hang-nhanh

 

 

bang-gia-o-noi-di-dong

Sản phẩm liên quan

Scroll