Ổ nối di động 2P 81478 schneider 63A IP67

Nếu như một số sản phẩm trước kia khiến bạn không hài lòng thì hãy sử dụng Ổ nối di động 2P 81478 schneider 63A IP67, với sự nghiên cứu và cải tiến của Schneider với quy trình công nghệ khép kín và tiên tiến trên thế giới . Giờ thì hãy dành chút thời gian để hiểu hơn về một sản phẩm đặc biệt Ổ nối di động 2P 81478 schneider 63A IP67 đến từ thương hiệu này nhé.
1,156,100 đ
Mã SP: 81478
Số Lượng

Cùng với sự vận động và phát triển của xã hội hiện nay, thiết bị điện cũng đang ngày càng được nâng cấp để mang đến sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Trong đó đáng chú ý không thể không nhắc đến các ổ cắm âm, được biết đến nhiều nhất là các sản phẩm mang thương hiệu Schneider, đây là một trong những thương hiệu mang đến người tiêu dùng những sản phẩm bậc nhất trên thị trường vừa có chất lượng sản phẩm cao vừa có mẫu mã đẹp và đa dạng. Giờ thì hãy dành chút thời gian để hiểu hơn về một sản phẩm đặc biệt Ổ nối di động 2P 81478 schneider 63A IP67 đến từ thương hiệu này nhé.

o-noi-di-dong

Đặc điểm của sản phẩm

1. Nếu như một số sản phẩm trước kia khiến bạn không hài lòng thì hãy sử dụng Ổ nối di động 2P 81478 schneider 63A IP67, với sự nghiên cứu và cải tiến của Schneider với quy trình công nghệ khép kín và tiên tiến trên thế giới cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn này của bạn.

2. Thông số là  một trong những vấn đề mà nhà sản xuất biết rằng sẽ rất quan trọng và mang đến hiệu quả sử dụng cao nếu người dùng lựa chọn phù hợp. Với sản phẩm này thì Schneider đã thiết lập các thông số cho sản phẩm như sau: dòng điện định mức là 63A, dòng điện định mức là 230V.

3. Ngoài ra sản phẩm còn nhiều thông số khác mà bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm, đều được nhà sản xuất cung cấp vì như thế bạn có thể thiết lập dễ dàng và nhanh chống hơn như số cực là 2P+E và chỉ số bảo vệ IP là 67.

bang-gia-o-noi-di-dong

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

Ưu điểm của sản phẩm

1. Đây sẽ là một lựa chọn đúng đắn khi bạn sử dụng sản phẩm trong các nghành công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, công trình,.. và nhiều không gian khác, sản phẩm vẫn đảm bảo phù hợp cho người tiêu dùng vì khả năng chịu được các điều kiện khắc nghiệt khác nhau kể cả bên ngoài trời.

2. Chất liệu là một thành rất quan trọng khi lựa chọn để sản xuất sản phẩm, chất liệu dùng cho Ổ nối di động 2P 81478 schneider 63A IP67 là Polyamid với chất liệu này sản phẩm không chỉ có độ bền cao, chắc chắn mà còn có khả năng chịu được nhiệt, cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng.

3. Sản phẩm đã được kiểm tra nhiều lần và đạt tiêu chuẩn an toàn của quốc tế là IEC 60309. Nên bạn sẽ không cần quá lo lắng về chất lượng của sản phẩm này quá nhiều.

4. Sản phẩm vừa có chất lượng cao vừa có thiết kế mẫu mã sản phẩm đẹp nhưng giá cả sản phẩm phải chăng đúng với sự tiện lợi mà nó mang đến đảm bảo cho người tiêu dùng, giá thông thường của sản phẩm này khoảng1.156.100VNĐ.

5. Ổ nối di động 2P 81478 schneider 63A IP67 có bảo hành cho người dùng với thời gian là 12 tháng và lỗi là do nhà sản xuất, và cả chế độ đổi trả hàng theo thời gian quy định sẽ là 7 ngày kể từ ngày mà người dùng mua sản phẩm.

giao-hang-nhanh

 

 

bang-gia-o-noi-di-dong

Sản phẩm liên quan

Scroll