Ổ cắm âm dạng thẳng 2P 81690 schneider 125A IP67

Ổ cắm âm dạng thẳng 2P 81690 schneider 125A IP67 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Schneider – thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp. Ổ cắm âm dạng thẳng 2P 81690 schneider 125A IP67 chắc hẳn cũng không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những vị khách có hứng thú với các sản phẩm điện cho công trình.
2,407,900 đ
Mã SP: 81690
Số Lượng

Để có thể hoàn thiện được một không gian sống, làm việc và học tập đúng chuẩn, chúng ta không chỉ phải bố trí đầy đủ những thiết bị điện, dụng cụ điện thông dụng (thiết bị chiếu sáng, quạt điện, lò vi sóng, tủ lạnh...) mà ngay cả những chiếc ổ cắm, phích cắm hay các loại cầu chì, cầu dao cũng phải được đảm bảo về mặt chất lượng. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn một thiết bị phù hợp, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm Ổ cắm âm dạng thẳng 2P 81690 schneider 125A IP67.

 

o-cam-cong-nghiep

 

Ổ cắm là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Schneider – thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp. Schneider chắc hẳn cũng không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những vị khách có hứng thú với các sản phẩm điện cho công trình. Qua những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, chúng tôi tin chắc rằng ổ cắm âm dạng thẳng 2P 81690 schneider 125A IP67 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tiện lợi trong cuộc sống hẳng ngày.

Trong rất nhiều những ưu điểm mà thiết bị này sở hữu, tính an toàn vẫn là yếu tố được người tiêu dùng đặc biệt đánh giá cao. Như mọi người cũng đã biết, khi lắp đặt hay sử dụng các loại thiết bị điện, người ta thường hay lo lắng về những sự cố điện có thể ảnh hưởng tới tính mạng và đồ dùng trong nhà. Nhưng đối với ổ cắm âm dạng thẳng 2P 81690 schneider 125A IP67 thì bạn không phải lo lắng quá về vấn đề này. Bởi vì ổ cắm được làm từ nhựa Polyamide có tính cách điện cao, lại còn được bố trí nắp đậy nhằm hạn chế việc tay người tiếp xúc với ổ cắm. Mặt khác, sản phẩm còn có lỗ cắm thích hợp với chân cắm E của phích cắm 2P, nhờ vậy mà rò rỉ trong mạch điện sẽ được ngăn chặn kịp thời và đương nhiên, sự cố điện cũng không có cơ hội bùng phát.

 

bang-gia

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

 

Ưu điểm thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu chính là độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài của sản phẩm. Ổ cắm âm dạng thẳng 2P 81690 schneider 125A IP67 được chế tạo từ những chất liệu có độ bền chắc cao, nhựa Polyamide cứng chắc, có khả năng chịu lực chịu nhiệt rất tốt, chỉ số bảo vệ IP67 chứng tỏ khả năng hạn chế bụi tuyệt đối và chống thấm nước toàn diện. Sở hữu một lớp vỏ đa năng như thế, chắc chắn ổ cắm bên trong sẽ được bảo vệ tuyệt đối phải không nào. Ngoài ra, thiết bị này cũng có tuổi thọ sử dụng rất lâu dài, giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế sản phẩm mới.

Về mặt giá thành, ổ cắm cùng những dòng ổ cắm khác của Schneider có mức giá vừa phải, nếu bạn là người tiêu dùng bình dân thì Schneider vẫn có những thiết bị giá tầm trung cho bạn sử dụng.

Nghĩa Đạt tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp hàng hóa chính hãng, uy tín, được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp và các nước châu Âu với mức giá hợp lý, đi kèm những chế độ ưu đãi. Bên cạnh đó, chế độ hậu đãi của chúng tôi cũng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

 

giao-hanh-nhanh

 

bang-gia

Sản phẩm liên quan

Scroll