Ổ nối di động 2P 81490 schneider 125A IP67

Ổ nối di động 2P 81490 schneider 125A IP67 luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất và sau đó còn được test nhiều lần trước khi đưa ra thị trường. Ổ nối di động 2P 81490 schneider 125A IP67 có khả năng sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau bạn có thể sử dụng nó ở các khu công nghiệp, nhà xưởng hay các công trình
3,099,800 đ
Mã SP: 81490
Số Lượng

Thiết bị điện ngày nay càng đa dạng và phong phú hơn về mẫu mã cũng như tiện lợi mà nó mang đến. Có khá nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng trên thị trường và bạn đã sử dụng các phụ tùng điện đến từ Schneider, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như sự hiểu biết của mình thương hiệu này đã không ngừng cho ra đời các sản phẩm mới lạ và độc đáo với độ tin cậy cao, hiện nay đáng chú ý có thể kể đến đó chính là sản phẩm Ổ nối di động 2P 81490 schneider 125A IP67. Để giúp người tiêu dùng có thể nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm thì bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.

o-noi-di-dong

Đặc điểm của sản phẩm

1. Có thể thấy để có một sản phẩm tốt kết nối nhanh với nguồn điện thì các thông số thiết lập cho sản phẩm là rất cần thiết và còn giúp mang đến hiệu quả sử dụng cao. Các thông số ở Ổ nối di động 2P 81490 schneider 125A IP67 sử dụng là 125A cho dòng điện định mức, 230V cho điện áp định mức.

2. Khi sử dụng người tiêu dùng cần lưu ý số cực của sản phẩm này là 2P+E để có thể thiết kế sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra việc lựa chọn các phích cắm có cùng thông số với ổ cắm vừa đảm bảo hiệu quả hoạt động lại còn giúp sản phẩm hoạt động tốt trong thời gian lâu dài.

3. Thương hiệu Schneider đã không ngừng nghiên cứu và cải thiện sản phẩm này, khắc phục tốt những hạn chế và luôn thay đổi, nâng cấp các quy trình kỹ thuật cũng như nâng cao tay nghề của nhân viên để tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao nhất.

4. Sản phẩm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất và sau đó còn được test nhiều lần trước khi đưa ra thị trường. Hơn thế sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn an toàn IEC 60309 nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

bang-gia-o-noi-di-dong

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

Ưu điểm của sản phẩm

1. Ổ nối di động 2P 81490 schneider 125A IP67 có khả năng sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau bạn có thể sử dụng nó ở các khu công nghiệp, nhà xưởng hay các công trình,.. vì ổ cắm này có khả năng chịu được nhiều môi trường khắc nghiệt mà vẫn mang đến hiệu quả sử dụng cao.

2. Thiết kế sản phẩm khá nhỏ gọn và tiện lợi, giúp quá trình lắp đặt của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chống hơn rất nhiều tuy vậy nhưng sản phẩm vẫn mang đến tinh tế và sang trọng cho không gian cho người dùng.

3. Nếu khi sử dụng các sản phẩm thông thường khác bạn thường xuyên phải thay đi thay lại sản phẩm nhiều lần thì đến với sản phẩm này bạn sẽ không cần quá lo lắng vì điều đó vì sản phẩm được tạo nên từ Polyamid, đây là nguyên liệu có độ bền, có khả năng chịu nhiệt và cách điện cao cho người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

4. Sản phẩm ổ nối di động 2P 81490 schneider 125A IP67 còn được đóng gói dễ dàng cho bạn khi mua cũng như vận chuyển sản phẩm.

giao-hang-nhanh

 

 

 

bang-gia-o-noi-di-dong

Sản phẩm liên quan

Scroll