Ổ nối di động 4P 81495 schneider 125A IP67

Ổ nối di động 4P 81495 schneider 125A IP67 được tạo nên từ Polyamid đây là một chất liệu có độ chắc chắn, độ bền bỉ cao song song với đó là khả năng chịu nhiệt và cách điện tốt. Chính vì thế, ổ nối di động 4P 81495 schneider 125A IP67 đang thu hút khá nhiều người tiêu dùng quan tâm sử dụng, thị trường của sản phẩm này ngày càng phát triển
3,553,000 đ
Mã SP: 81495
Số Lượng

Thị trường ngày càng đa dạng người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm, nhưng cũng chính sự đa dạng ấy khiến người dùng nhiều phen lầm lẫn giữa sản phẩm thật và sản phẩm giả. Đối với các sản phẩm ổ cắm cũng thể, để có thể tìm mua một sản phẩm chất lượng bạn cần tìm một thương hiệu uy tín. Hiện nay nói về ổ cắm bạn có thể tin dùng ở Schneider một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị điện. Thương hiệu này gần đây cũng cho ra đời một sản phẩm đáng chú ý đó chính là Ổ nối di động 4P 81495 schneider 125A IP67

o-noi-di-dong

Đặc điểm của sản phẩm:

1. Ổ nối di động 4P 81495 schneider 125A IP67 đang thu hút khá nhiều người tiêu dùng quan tâm sử dụng, thị trường của sản phẩm này ngày càng phát triển. Chính là nhờ sản phẩm có chất lượng và mẫu mã mới lạ mang đến hiệu quả sử dụng cao cho người dùng.

2. Công nghệ sản xuất sản phẩm có thể thấy là vô cùng tiên tiến và hiện đại cùng với đó là một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

3. Việc thiết lập thông số là một trong những vấn đề được quan tâm và chú trọng hàng đầu, sản phẩm được kết hợp các thông số với nhau như: dòng điện định mức:125A, điện áp định mức:400V nên đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định và hiệu quả cao.

4. Số cực cũng là một vấn đề được nhiều người tiêu dùng nhắc đến, ổ cắm với số cực sử dụng là 4P+E vô cùng phù hợp và trong quá trình sử dụng người tiêu dùng cũng cần nên lưu ý về phích cắm sử dụng kèm nhất định phải cùng thông số để sản phẩm có thể hoạt động lâu dài và an toàn hơn.

bang-gia-o-noi-di-dong

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

Ưu điểm của sản phẩm:

1. Hoàn toàn khắc phục tốt những mặc hạn chế của một số sản phẩm khác, sản phẩm có khả năng hoạt động tốt ở nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau và hiệu quả nhất khi bạn lắp đặt nó ở các khu công nghiệp, nhà xưởng hay các công trình,…

2. Khi lựa chọn Ổ nối di động 4P 81495 schneider 125A IP67 bạn sẽ có thời gian sử dụng cho sản phẩm khá lâu dài vì sản phẩm được tạo nên từ Polyamid đây là một chất liệu có độ chắc chắn, độ bền bỉ cao song song với đó là khả năng chịu nhiệt và cách điện tốt.

3. Với ổ cắm này khả năng truyền tải điện khá nhanh mang đến hiệu quả cao và sự an toàn với người tiêu dùng cũng được đảm bảo.

4. Đây sẽ là một lựa chọn giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa các chi phí cho việc sử dụng ổ cắm, vừa tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quá trình lắp đặt với cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ không cần sử dụng thêm bất cứ phụ kiện nào nhưng cũng vô cùng tinh tế cho không gian sử dụng.

5. Sản phẩm Ổ nối di động 4P 81495 schneider 125A IP67 được đóng gói thuận lợi trong quá trình mua cũng như vận chuyển sản phẩm theo nhu cầu người dùng.

giao-hang-nhanh

bang-gia-o-noi-di-dong

Sản phẩm liên quan

Scroll