Ổ nối di động 4P 81483 schneider 63A IP67

Ổ nối di động 4P 81483 schneider 63A IP67 sẽ vô cùng phù hợp khi bạn thiết kế nó với những môi trường chuyên để sử dụng sản phẩm này như là nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà máy,…. Ổ nối di động 4P 81483 schneider 63A IP67 sẽ phát huy hết khả năng mang đến hiệu quả nhất.
1,452,000 đ
Mã SP: 81483
Số Lượng

Khi nhắc đến thiết bị điện người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm như là ổ cắm, công tắc, cầu chì, cầu dao,…. Và đáng chú ý trong đó là ổ cắm một thiết bị có thể giúp bạn kết nối và sử dụng nguồn điện an toàn hơn. Thị trường hiện nay khá đa dạng có nhiều ổ cắm với đủ mẫu mã ra đời, nhưng trong đó nổi bật và khiến người dùng không thể bỏ qua đó chính là Ổ nối di động 4P 81483 schneider 63A IP67. Để bạn hiểu hơn cũng như biết được các đặc tính mà sản phẩm có thì bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin đó nhé.

o-noi-di-dong

Đặc điểm của sản phẩm

1. Với kinh nghiệm trong nhiều năm sản xuất của mình, khả năng về tầm nhìn đối với thị trường thì Schneider đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Ổ nối di động 4P 81483 schneider 63A IP67. Sở hữu về quy trình công nghệ cao và khép kín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì sản phẩm ổ cắm ra đời có chất lượng và mẫu mã tốt.

2. Sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất khi bạn sử dụng chung với các loại phích cắm có thông số phù hợp nhất, cũng như bạn nên xem xét về số cực mà nhà sản xuất đã cung cấp là 4P+E.

3. Ổ nối di động 4P 81483 schneider 63A IP67 sẽ vô cùng phù hợp khi bạn thiết kế nó với những môi trường chuyên để sử dụng sản phẩm này như là nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà máy,…. ổ cắm sẽ phát huy hết khả năng mang đến hiệu quả nhất.

4. Từng loại sản phẩm sẽ được thiết kế với những thông số nhất định tạo nên sự hoạt động ổn định và nhất định, đối với sản phẩm này bạn cần lưu ý các thông số sau: dong điện định mức của sản phẩm là 63A, điện áp định mức là 400V.

bang-gia-o-noi-di-dong

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

Ưu điểm của sản phẩm

1. Khắc phục những hạn chế và tạo nên khả năng hoạt động ở những môi trường khắc nghiệt giúp bạn dễ dàng sử dụng và lắp đặt sản phẩm ngay cả khi sử dụng nó ở ngoài trời, chỉ số an toàn mà sản phẩm có là IP67.

2. Tiết kiệm hơn chi phí sử dụng cho người tiêu dùng khi ổ cắm âm tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tuổi thọ sản phẩm cao mà không cần phải thay đi thay lại nhiều lần nữa.

3. Với sản phẩm này sẽ vô cùng an toàn cho người sử dụng, sản phẩm được tạo nên từ chất liệu là Polyamid với chất liệu này sản phẩm vừa có khả năng cách điện, khả năng chịu nhiệt và cũng sẽ vô cùng bền bỉ và chắc chắn.

4. Đối với những sản phẩm thông thường khác bạn thường phải sử dụng kèm với những thiết bị phụ nhưng với Ổ nối di động 4P 81483 schneider 63A IP67 bạn sẽ không cần điều đó nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động cao từ ổ cắm.

5. Ngoài ra khi mua sản phẩm này bạn sẽ có cơ hội nhận được thêm nhiều ưu đãi khác vô cùng tuyệt vời, cùng với đó là thời gian bảo hành và đổi trả theo quy định, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

giao-hang-nhanh

 

bang-gia-o-noi-di-dong

Sản phẩm liên quan

Scroll