Ổ nối di động 3P 81482 schneider 63A IP67

Ổ nối di động 3P 81482 schneider 63A IP67 đảm bảo an toàn cho người dùng, chất liệu mà sản phẩm sử dụng chính là Polyamid. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm ổ nối di động 3P 81482 schneider 63A IP67 này nhé.
1,288,100 đ
Mã SP: 81482
Số Lượng

Cùng với sự phát triển vượt bậc của xã hội hiện nay đó sự phát triển không ngừng của các thiết bị điện nhằm mang đến sự tiện lợi cao nhất cho người sử dụng. Trong thị trường hiện nay có một dòng sản phẩm cũng đang gây sự thu hút cho người tiêu dùng đó chính là ổ cắm âm dạng thẳng. Nhưng đáng chú ý hơn cả là ổ nối di động 3P 81482 schneider 63A IP67. Để nắm rõ hơn về đặc điểm cũng như ưu điểm mà sản phẩm này mang đến bạn có thể tham khảo qua bài viết bên dưới đây nhé.

o-noi-di-dong

Đặc điểm của sản phẩm

1. Luôn nắm được nhu cầu, mong muốn của người dùng, cũng như không ngừng cải thiện sản phẩm qua từng ngày Schneider đã cho ra đời sản phẩm ổ nối di động 3P 81482 schneider 63A IP67 không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã sản phẩm còn mới lạ.

2. Nhờ vào công nghệ luôn được theo dõi và cập nhật, điều là những quy trình hiện đại và khép kín. Trong quá trình sản xuất không ngừng theo dõi, kiểm tra nhằm đảm bảo theo tiêu chuẩn về an toàn là ICE 60309.

3. Để phát huy tốt hiệu quả hoạt động của ổ cắm bạn cần lưu ý lựa chọn cho mình phích cắm có thông số phù hợp nhất và số cực của sản phẩm là 3P+E, điều này sẽ giúp ổ cắm cũng như thiết bị sử dụng cùng có thời gian sử dụng lâu dài và mang đế hiệu quả cao.

bang-gia-o-noi-di-dong

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

Đặc điểm của sản phẩm

1. Không quá hạn chế không gian sử dụng, bạn có thể lắp đặt sản phẩm ngay cả những nơi khắc nghiệt vẫn đảm bảo sản phẩm hoạt động có hiệu quả và độ ổn định. Hiệu quả nhất khi bạn lắp đặt nó ở các khu công nghiệp, nhà xưởng, công trình,… hay nhiều nơi khác, ngoài ra chỉ số bảo vệ của nó là IP67.

2. Ổ nối di động 3P 81482 schneider 63A IP67 đảm bảo an toàn cho người dùng, chất liệu mà sản phẩm sử dụng chính là Polyamid với nguồn chất liệu này giúp sản phẩm có được độ bền bỉ, độ chắc chắn và độ an toàn cao. Hơn thế bạn có thể sử dụng sản phẩm nhiều giờ nhưng khả năng chịu nhiệt tốt và cách điện cho người dùng đảm bảo an toàn.

3. Chất lượng thôi chưa đủ mà thiết kế cũng là một phần quan trọng khi lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng. Ổ cắm vừa có chất lượng cao mà còn có mẫu mã tinh tế, cấu tạo nhỏ gọn, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho việc lắp đặt.

4. Khi mua ổ nối di động 3P 81482 schneider 63A IP67 bạn sẽ có thời gian bảo hành cho sản phẩm lên đến 12 tháng và lỗi do nhà sản xuất. Đổi trả hàng trong thời gian mà nhà sản xuất hay phân phối quy định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này để sử dụng.

giao-hang-nhanh

 

 

 

bang-gia-o-noi-di-dong

Sản phẩm liên quan

Scroll