Ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81283 schneider 63A IP67

Sản phẩm ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81283 schneider 63A IP67 có hệ thống hoạt động vô cùng an toàn, với công nghệ thiết kế khép kín. Ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81283 schneider 63A IP67 cũng đảm bảo mang đến chất lượng hoạt động tốt nhất cho người tiêu dùng.
1,131,900 đ
Mã SP: 81283
Số Lượng

Ngành công nghiệp ổ cắm ngày càng phát triển kéo theo nhiều loại ổ cắm khác nhau được sản xuất và đưa ra thị trường mua sắm thiết bị điện – điện tử. Các thương hiệu lớn nhỏ cũng đua nhau cho ra đời nhiều loại ổ cắm có chất lượng và giá thành khác nhau đem đến một nguồn cung vô cùng lớn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, vì có quá nhiều sản phẩm ổ cắm khác nhau xuất hiện nên nhiều người tiêu dùng khó phân biệt được đâu là loại sản phẩm tốt. Chúng tôi xin được giới thiệu đến người tiêu dùng một loại sản phẩm ổ cắm được đánh giá tích cực bởi nhiều chuyên gia hiện nay, đó chính là ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81283 schneider 63A IP67.

o-cam-dang-nghieng

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Sản phẩm ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81283 schneider 63A IP67 được các chuyê gia đánh giá là sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với quy trình sản xuất cực kì chuyên nghiệp và các khâu chế tạo rất tỉ mĩ, kỹ lưỡng nhằm đem đến cho người tiêu

2. Sản phẩm này với thiết kế nghiêng đặc biệt giúp cho việc di chuyển sản phẩm đến nhiều địa điểm có địa hình khác nhau vẫn có thể hoạt động tốt hết năng suất của sản phẩm.

3. Sản phẩm ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81283 schneider 63A IP67 được sử dụng nhựa cao cấp tạo nên có thể chịu lạnh và chịu nóng cực kì tốt ( từ -25 độ C đến 80 độ C). Đây là một sản phẩm được đánh giá cực kì thích hợp để hoạt động cho những công trình kiến trúc lớn như bệnh viejn, trường học, trung tâm thương mại, các tòa nhà cao tầng,…

4. Sản phẩm có tuổi thọ tương đối cao, độ bền cực kì đảm bảo nhờ có phần vỏ bên ngoài được làm nhựa cao cấp, có thể chống chịu những tác động mạnh từ ngoại lực như gió, mưa,…tạo nên. Vì thế dù hoạt động trong môi trường thời tiết nào, ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81283 schneider 63A IP67 cũng đảm bảo mang đến chất lượng hoạt động tốt nhất cho người tiêu dùng.

bang-gia-o-cam-nghieng

 

Xem thêm: Bảng giá thiết bị điện Schneider

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Sản phẩm ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81283 schneider 63A IP67 có hệ thống hoạt động vô cùng an toàn, với công nghệ thiết kế khép kín, khi nối ổ cắm và phích cắm điện vào, sẽ không tạo ra lỗ hổng để nước từ bên ngoài có thể tràn vào gây rò rỉ điện năng làm nguy hại đến người tiêu dùng trong lúc sử dụng sản phẩm.

2. Với khả năng truyền tải điện năng với năng suất cực lớn, sản phẩm này được coi là một cánh tay đắc lực đói với người tiêu dùng, đặc biệt là ở trong những công trình xây dựng lớn.

3. Chất lượng sản phẩm đảm bảo và duy trì được trong thời gian dài, không bị xuống cấp theo thời gian, ít xảy ra những hư hải không đáng có làm phiền phức, tiêu tốn chi phí sửa chữa của người tiêu dùng.

4. Sản phẩm này còn có thời gian bảo hành lâu dài, hỗ trợ hết mức có thể để người tiêu dùng có thời gian trải nghiệm sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất.

giao-hang-nhanh

 

 

bang-gia-o-cam-nghieng

Sản phẩm liên quan

Scroll