Ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81290 schneider 125A IP67

Ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81290 được sản xuất vật liệu Polymoamin 6 cao cấp có độ bền cao, chắc chắn, va đập tốt, chịu nhiệt cao trọng mọi điều kiện khắc nhiệt. Ngoài ra, ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81290 thiết kế rất đơn giản và tiện dụng, người dùng chắc chắn sẽ thích thú bởi sự gọn nhẹ.
2,407,900 đ
Mã SP: 81290
Số Lượng

Ngành công nghiệp điện ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng điện ngày cao cao, kéo theo đó nhu cầu sử dụng các thiết bị điện cùng tăng theo với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau, đáp ứng những yêu cầu đa dạng của người sử dụng. Ổ cắm âm dạng nghiêng là một trong những sản phẩm không thể không nhắc đến, nó đang rất được chú ý bởi chất lượng và sự tiện lợi của nó trong cuộc sồng. Trong đó, sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng đó là ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81290 schneider 125A IP67 bởi những ưu điểm sau:

o-cam-dang-nghieng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

1. Ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81290 schneider 125A IP67 là sản phẩm mới trên thị trường nhưng đã có được thị trường tiêu thụ khác lớn và luôn nhận được những lời khen tích cực về chất lượng, mẫu mã và sự tiện dụng, chiếm được thị trường tiêu thụ khá lớn và ổn định.

2. Quá trình hoàn thành cho ra Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất rất chu đáo từ khâu lựa chọn nguyên liệu sản xuất, quy trình sản xuất khép kín hiện đại, chế độ kiểm tra nghiêm ngặt bởi các nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, vì vậy, chất lượng sản phẩm khi ra lò luôn đảm bảo tuyệt đối.

3. Khi lựa chọn, sử dụng sản phẩm bạn nên chú ý đặc điểm quan trọng về số cực của ổ cắm để thiết kế sao cho phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng của mình, sản phẩm ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81290 schneider 125A IP67 có số cực là 2P+E.

4. Để hiệu quả sử dụng sản phẩm được cao hơn, bạn nên chú ý đến nhưng thông tin sau; dòng điện định mức của sản phẩm là 32A, điện áp định mức của sản phẩm là 230V. Chính những thông số trên đã tạo sự hoàn hảo và tiện lợi cho sản phẩm.

bang-gia-o-cam-nghieng

 

Xem thêm: Bảng giá thiết bị điện Schneider

 

Ưu điểm của sản phẩm:

1. Nếu kết hợp ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81290 schneider 125A IP67 với thiết bị điện có cùng thông số bạn sẽ phát huy được hết tối đa khả hoạt động của sản phẩm, sản phẩm là ổ cắm gắn âm có vị trí kết nối là 6H.

2. Sản phẩm được sản xuất vật liệu Polymoamin 6 cao cấp có độ bền cao, chắc chắn, va đập tốt, chịu nhiệt cao, bạn có thể sử dụng sản phẩm trọng mọi điều kiện khắc nhiệt mà vẫn bền bỉ, tuổi thọ cao.

3. Sản phẩm có khả năng dẫn điện và cách điện tốt, đảm bảo quá trình hoạt động diễn ra ổn định, đảm bảo an toàn cao cho con người

4. Sản phẩm có khả năng kín nước nên bạn hoàn toàn có thể tin dùng, đối với ổ cắm âm có độ kín nước là IP67.

5. Tính năng được ưu chuộng nhất của sản phẩm đó là thiết kế rất đơn giản và tiện dụng, người dùng chắc chắn sẽ thích thú bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp bằng tay một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.

6. Ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81290 schneider 125A IP67 thích hợp sử sụng tại các môi trường như ngàng công nghiệp, xây dựng và ngành điện máy, các công trình xây dựng, xí nghiệp lớn,...

gioa-hang-nhanh

bang-gia-o-cam-nghieng

Sản phẩm liên quan

Scroll