Ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81295 schneider 125A IP67

Ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81295 được tạo ra với sự chắc chắn về chất lượng và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Và ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81295 có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống cấp chất lượng hoạt động.
2,846,800 đ
Mã SP: 81295
Số Lượng

Ổ cắm ngày nay đã trở thành một thiết bị hỗ trợ đắc lực trong đời sống sinh hoạt của người tiêu dùng Việt Nam và cả thế giới. Với tính năng cung cấp nguồn điện của mình, sự phổ biến của ổ cắm đang ngày càng được lan rộng và dường như ở hộ gia đình, các công trình lớn nhỏ nào đều có mặt thiết bị ổ cắm. Ổ cắm được sản xuất nhiều loại và phù hợp với từng môi trường làm việc khác nhau. Ở bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến người tiêu dùng một sản phẩm được xem là dụng cụ không thể thiếu trong các công trình xây dựng, đó chính là ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81295 schneider 125A IP67.

o-cam-dang-nghieng

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Sản phẩm ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81295 schneider 125A IP67 được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, gọn nhẹ thích hợp sử dụng ở các công trình kiến trúc, các công trình đang xây dựng. Với thiết kế dạng nghiêng tiện lợi, người tiêu dùng có thể di chuyển sản phẩm đến nhiều không gian khác nhau vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của ổ cắm.

2. Ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81295 schneider 125A IP67 có vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống bụi bặm bám vào, độ bền của nhựa cực kì cao nên không dễ bị tác động của các ngoại lực làm cho biến dạng, hư hỏng, gián đoạn truyền tải điện của ổ cắm.

3. Sản phẩm có tuổi thọ cao hơn những loại sản phẩm ổ cắm thông thường được bày bán trên thị trường. Sản phẩm có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống cấp chất lượng hoạt động, làm tiêu tốn chi phí sửa chữa của người tiêu dùng.

4. Sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho dòng điện 4 pha thường được sử dụng ở các khu công trình lớn.

 

 

bang-gia-o-cam-nghieng

Xem thêm: Bảng giá thiết bị điện Schneider

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81295 schneider 125A IP67 là dạng ở cắm cao cấp có thể truyền tải được lượng điện năng lớn, thường được sử dụng để tải điện cho các máy móc công nghiệp.

2. Với công nghệ sản xuất cực kì chuyên nghiệp, sản phẩm này được tạo ra với sự chắc chắn về chất lượng và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng khi sử dụng. Sản phẩm không xảy ra tình trạng rỏ rỉ điện năng ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng khi đang sử dụng ổ cắm.

3. Để chất lượng sản phẩm không thay đổi và kéo dài trong thời gian nhất định, người tiêu dùng nên vệ sinh sản phẩm sau một thời gian dài sử dụng, nhằm tránh bụi bặm lâu ngày tồn đọng làm cho việc truyền tải điện năng gặp khó khăn.

4. Sản phẩm ổ cắm âm dạng nghiêng 4P 81295 schneider 125A IP67 đang có mặt tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc trong đó có cửa hàng của chúng tôi với uy tín cực kì cao trong việc phân phối sản phẩm chính hãng đến người tiêu dùng.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm, người tiêu dùng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ với số điện thoại đường dây nóng của công ty chúng tôi để được giải đáp.

giao-hang-nhanh

bang-gia-o-cam-nghieng

Sản phẩm liên quan

Scroll