Ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81278 schneider 63A IP67

Ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81278 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhờ vào tính năng vượt trội. Ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81278 đó là thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, đem lại cảm giác thích thú cho người sử dụng.
973,500 đ
Mã SP: 81278
Số Lượng

Thiết bị điện ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, với mẫu mã ngày càng đa dạng phong phú khiến bán đắng đo không biết lựa chon sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiện dụng và an toàn nhất trong quá trình sử dụng.

Ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81278 schneider 63A IP67 là một trong những sản phẩm ổ cắm âm dạng nghiêng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhờ vào tính năng vượt trội, sự tiện dụng, mẫu mã nhỏ gọn trang nhã, rất được lòng khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới này nhé.

o-cam-dang-nghieng

Đặc điểm của sản phẩm:

1. Ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81278 schneider 63A IP67 thực sự tiến dụng và có chất lượng cao, đã được kiểm nghiệm bởi người tiếu dùng trên thị trường, sản phẩm đã nhận được rất nhiều lời khen về chất lượng và mẫu mã mới lạ. Ra đời chỉ trong một thời gian ngắn, sản phẩm đã chiếm được một thị trường tiêu thụ khá lớn và ổn định

2. Ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81278 schneider 63A IP67 sản phẩm trí tuệ được nghiên cứu kĩ càng, đưa ra thực hiện sản xuất trong dây chuyền công nghệ khép kín tiên tiên của Pháp dưới bàn tay của đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm dày dặn trong nghề, qua các khẩu kiểm tra nghiêm ngặt, vì vậy sản phẩm luôn có chất lượng hoàn hảo khi đến tay người tiêu dùng.

3. Sản phẩm có số cực là 2P+E, bạn cần lưu ý thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng để đem lại hiểu quả cao.

4. Những thông số của sản phẩm đã tạo nên sự hoàn hảo và tiện lợi cho sản phẩm, bạn bên chú ý lựa chọn thiết bị điện kết nối thích hợp để dử dụng hiệu quả và an toàn.

5. Ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81278 schneider 63A IP67 có vị trí kết nối là 6H, nếu kết nối sản phẩm với thiết bị điện có cũng thông số sẽ phát huy được hết khả năng hoạt động của nó.

bang-gia-o-cam-dang-nghieng

 

Xem thêm: Bảng giá thiết bị điện Schneider

 

Ưu điểm của sản phẩm:

1. Vật liệu sản xuất ra sản phẩm chính là Polyamind 6 cao cấp có đọ bền cao, chắc chắn, chống va đập tốt. Sản phẩm có thể chịu nhiệt tốt, có thể dử dụng trong môi trường khắc nghiệt mà vẫn bền bỉ, tuổi thọ cao.

2. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng dẫn điện tốt, cách điện tốt, đảm bảo quá trình hoạt động ổn định  mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con người.

3. Sản phẩm là ổ cắm âm dạng nghiêng 2P 81278 schneider 63A IP67 đó là thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, đem lại cảm giác thích thú cho người sử dụng. Bạn có thể tháo lắp sản phẩm một các dễ dàng và nhanh chóng bằng tay mà không cần sử dụng đến ốc vít, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như thời gian làm việc, hiểu quả công việc cũng được nâng cao hơn.

4. Sản phẩm rất được tin dùng tại các công trình xây dựng, các xi nghiệp, trong ngành công nghiệp điện,....

giao-hang-nhanh

bang-gia-o-cam-dang-nghieng

Sản phẩm liên quan

Scroll