Ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81282 schneider 63A IP67

Ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81282 hiện nay đang là một trong những ổ cắm hiện đại bậc nhất, không cần sử dụng thêm bất cứ phụ kiện gì. Và ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81282 được sản xuất từ quy trình công nghệ tiên tiếng đảm bảo về cả chất lượng và thiết.
1,106,600 đ
Mã SP: 81282
Số Lượng

Ổ cắm dạng nghiêng 3P là loại ổ cắm sử dụng để truyền tải dòng điện 3 pha. Hiện nay ổ cắm là một loại vật dụng không thể thiếu tại các căn hộ gia đình cũng như những công trình lớn như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học. Ổ cắm giúp truyền tải điện năng đến các thiết bị điện – điện tử hỗ trợ cho sinh hoạt của con người được tiện lợi hơn. Trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại ổ cắm thương hiệu khác nhau, trong đó ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81282 schneider 63A IP67 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất trong giới người tiêu dùng.

o-cam-dang-nghieng

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

Ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81282 schneider 63A IP67 được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp tạo nên có độ bền cực kì cao phù hợp với nhiều môi trường sử dụng khác nhau, không bị ảnh hưởng bởi các lực mạnh tác động từ bên ngoài vào, giúp cho tuổi thọ của sản phẩm kéo dài hơn so với các loại sản phẩm ổ cắm thông thường khác, ngoài ra, đây là sản phẩm ổ cắm 3P được dùng cho các dòng điện 3 pha, với tóc độ truyền tải điện năng vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm được sản xuất từ quy trình công nghệ tiên tiếng đảm bảo về cả chất lượng và thiết kế, là một trong những sản phẩm được tin dùng nhất ngày nay với khả năng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, không xảy ra hiện tượng rò rỉ dòng điện khi sử dụng loại sản phẩm ổ cắm này.

Sản phẩm có thời lượng bảo hành lâu dài, giúp người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng về vấn đề tiêu hao chi phí sửa chữa khi sản phẩm có xảy ra hư hỏng.

Sản phẩm ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81282 schneider 63A IP67 hiện nay đang là một trong những ổ cắm hiện đại bậc nhất, không cần sử dụng thêm bất cứ phụ kiện gì để sử dụng sản phẩm. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81282 schneider 63A IP67 khi kết nổi với nguồn điện sẽ không để hở làm nước có thể tiếp xúc gây rò rit dòng điện nguy hiểm đến người tiêu dùng.

bang-gia-o-cam-nghieng

 

Xem thêm: Bảng giá thiết bị điện Schneider

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

Với lớp nhựa cực kì chắc chắn, sản phẩm đảm bảo không xảy ra việc bị mài mòn, cháy nổ, và khả năng chống ma sát cực kì cao giúp sản phẩm trởn nên chắc chắn, đáng tin và có chất lượng đảm bảo hơn rất nhiều loại sản phẩm ổ cắm dạng nghiêng 3P khác trên thị trường ngày nay.

Để sử dụng sản phẩm được hiệu quả trong thời gian dài, sẽ tốt hơn nếu người tiêu dùng bỏ thời gian để vệ sinh, lau chùi sản phẩm tránh các loại bụi bắm từ bên ngoài xâm nhập theo thời gian gây nên những gián đoạn không đáng có khi sử dụng ổ cắm.

Hiện nay trên toàn quốc có nhiều cửa hàng đang bày bán loại sản phẩm này, trong đó cửa hàng của chúng tôi đã và đang nhận được rất nhiều uy tín từ người tiêu dùng, vì thế, để sở hữu sản phẩm ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81282 schneider 63A IP67, quý khách hàng có thể đến và lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi.

giao-hang-nhanh

 

bang-gia-o-cam-nghieng

Sản phẩm liên quan

Scroll