Ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81294 schneider 125A IP67

Ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81294 được sản xuất với công nghệ quy mô lớn được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81294 sản phẩm ra mắt cách đây không lâu trên thị trường thường được sử dụng nhiều ở các công trình lớn nhỏ khác nhau.
2,506,900 đ
Mã SP: 81294
Số Lượng

Các loại ổ cắm đang ngày càng trở nên phong phú trên thị trường mua sắm thiết bị điện – điện tử Việt Nam. Có nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau sản xuất hàng loạt các loại ổ cắm với công dụng hữu ích cho cuộc sống sinh hoạt của người tiêu dùng. Một loại sản phẩm ổ cắm hiện nay đang được cân nhắc chọn mua nhiều nhất có thể kể đến đó chính là sản phẩm ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81294 schneider 125A IP67 với chất lượng cực kì đảm bảo đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.

o-cam-dang-nghieng

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81294 schneider 125A IP67 là sản phẩm ra mắt cách đây không lâu trên thị trường thường được sử dụng nhiều ở các công trình lớn nhỏ khác nhau, đem lại hiệu quả cực kì hài lòng cho người tiêu dùng.

2. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ quy mô lớn được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế, hiện nay đang có rất nhiều quốc gia trên thế giới đang sử dụng Ổ cắm dạng nghiêng 3P PKF81294 IP67 cho nhiều mục đích khác nhau trong đời sống.

3. Sản phẩm Ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81294 schneider 125A IP67 được tạo ra từ nhựa Polyme cao cấp với độ cứng và độ bền cực kì cao, giúp cho ổ cắm mang độ chắc chắn nhất định, không bị biến dạng khi gặp phải những tác động mạnh từ các tác nhân bên ngoài tạo nên như gió, mưa, va chạm từ con người, đồ vật,…

4. Sản phẩm có tuổi thọ tương đối cao hơn những loại sản phẩm ổ cắm thông thường khác đang được bày bán trên thị trường. Với tuổi thọ cao cùng hiệu suất hoạt động không bị giảm dần theo thời gian sử dụng, đây là một sản phẩm được nhận xét rất đáng để bỏ tiền mua và sử dụng từ người tiêu dùng.

bang-gia-o-cam-nghieng

 

Xem thêm: Bảng giá thiết bị điện Schneider

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Sản phẩm Ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81294 schneider 125A IP67 có thể dùng được trong những điều kiện khắc nghiệt khi nhiệt độ lên đến 80 độ C hay giảm còn -25 độ C thì sản phẩm vẫn đảm bảo hoạt động tốt mà không bị gián đoạn.

2. Tuy có độ an toàn cực kì cao, nhưng để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, nên đặt sản phẩm ở những nơi cao ráo, ít bụi bặm để tránh xảy ra những sự cố rò rĩ có thể xảy ra, tránh để cho trẻ em tiếp xúc với ổ cắm.

3. Nên lau chùi sản phẩm theo định kì để chất lượng hoạt động của sản phẩm không bị giảm sút, giúp cho thời gian hoạt động của sản phẩm được kéo dài hơn.

4. Sản phẩm này hiện nay đã được hơn 80 quốc gia treent thế giới sử dụng và công nhận chất lượng của loại ổ cắm này. Hiện nay đang có rất nhiều cửa hàng đang bày bán loại ổ cắm trên với giá thành và chất lượng khác nhau. Hãy đến với cửa hàng của chúng tôi với uy tín cao để chọn mua sản phẩm.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm Ổ cắm âm dạng nghiêng 3P 81294 schneider 125A IP67 có thể liên hệ về đường dây nóng của công ty để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất có thể.

giao-hang-nhanh

 

bang-gia-o-cam-nghieng

Sản phẩm liên quan

Scroll