Phích cắm công nghiệp 4P 81395 schneider 125A IP67

Ưu điểm mà chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất chính là ở thiết kế kiểu dáng phích cắm công nghiệp 4P 81395 schneider 125A IP67 có thiết kế rất đơn giản, dạng hình trụ tròn với 5 chân cắm được bố trí ở bên trong, lớp vỏ nhựa cao cấp polyamide. Chính vì vậy, Phích cắm công nghiệp 4P 81395 schneider 125A IP67d được khách hàng tin tưởng chọn lựa rất nhiều.
2,538,800 đ
Mã SP: 81395
Số Lượng

Bạn đang lo lắng vì các thiết bị phích cắm truyền thống không mang lại được hiệu quả như mong đợi? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn phích cắm của thương hiệu nào thì mới đảm bảo được chất lượng và an toàn khi sử dụng? Chúng tôi khuyên bạn hãy thử lắp đặt dòng sản phẩm Phích cắm công nghiệp 4P 81395 schneider 125A IP67 và từ từ trải nghiệm những tiện ích mà thiết bị này mang lại trong quá trình vận hành.

phich-cam-cong-nghiep

Tại sao lại là Phích cắm công nghiệp 4P 81395 schneider 125A IP67? Bởi vì đây là thiết bị điện có xuất xứ từ thương hiệu Schneider – nhà sản xuất thiết bị điện chuyên nghiệp đến từ Pháp. Những sản phẩm của Schneirer nói chung và Phích cắm 4P series PK 81395 63A IP67 đều đảm bảo đầy đủ những yếu tố được công nhận bởi tiêu chuẩn IEC châu Âu, hứa hẹn sẽ trở thành cánh tay hỗ trợ đắc lực cho không gian của bạn. Hiện nay, sản phẩm được ứng dụng tại rất nhiều những khu vực khác nhau như: nhà ở, văn phòng công ty, công xưởng, trường học, bệnh viện... Vậy ưu điểm của thiết bị này là gì?

Trước tiên, ưu điểm mà chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất chính là ở thiết kế kiểu dáng. Phích cắm công nghiệp 4P 81395 schneider 125A IP67 có thiết kế rất đơn giản, dạng hình trụ tròn với 5 chân cắm được bố trí ở bên trong, lớp vỏ nhựa cao cấp polyamide bên ngoài thực hiện chức năng bảo vệ tuyệt đối cho những bộ phận chính của thiết bị. Sản phẩm sử dụng tổ hợp màu: đỏ trắng nên rất dễ để bạn có thể kết hợp tại nhiều căn phòng khác nhau tùy theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn, thiết kế với khả năng di động cũng là điểm cộng trong mắt người dùng, vì những yếu tố này sẽ tạo được sự tiện lợi trong khi sử dụng cũng như không làm cho căn phòng của bạn bị chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt.

bang-gia-phich-cam-cong-nghiep

 Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

Về khả năng đảm bảo an toàn, Phích cắm công nghiệp 4P 81395 schneider 125A IP67 được bố trí lớp vỏ bảo vệ bên ngoài. CHất liệu nhựa cao cấp polyamide sở hữu rất nhiều những ưu điểm như: cứng chắc hoàn hảo, có khả năng chống cháy, chống thấm nước; hạn chế oxy hóa và trầy xước cũng như giảm khả năng bám bụi trong suốt quá trình sử dụng. Do đó, không chỉ độ bền được đảm bảo mà sản phẩm còn giúp bạn đảm bảo toàn trong quá trình sử dụng nhờ khả năng cách điện tuyệt đối. Hơn hết, phần chân cắm E sẽ giúp ngăn chặn kịp thời những rò rỉ điện trong quá trình vận hành sản phẩm, ngăn chặn cơ hội để các sự cố điện xảy ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Về vấn đề giá thành, nó là sản phẩm có giá thành cao nhất trong các loại phích cắm công nghiệp Series PK thuộc thương hiệu Schneider. Tuy nhiên, quý khách hàng nhớ rằng, giá thành luôn sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ trải nghiệm được những tiện ích tốt nhất mà sản phẩm mang lại trong cuộc sống hằng ngày.

Để có cơ hội mua hàng với mức giá hợp lý, đảm bảo hàng chính hãng và uy tín, hãy ghé thăm cửa hàng của công ty TNHH thiết bị công nghiệp Nghĩa Đạt bạn nhé.

giao-hang-nhanh

 

bang-gia-phich-cam-cong-nghiep

Scroll