Phích cắm công nghiệp 3P 81382 schneider 63A IP67

Phích cắm công nghiệp 3P 81382 schneider 63A IP67 nói riêng đều đảm bảo đầy đủ những yếu tố để được công nhận là một thiết bị điện cao cấp, sản phẩm được công nhận chuẩn IEC, hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống hằng ngày.. Chính vì vậy, phích cắm công nghiệp 3P 81382 schneider 63A IP67 đã thu hút người tiêu dùng Việt Nam chính là ở độ bền chắc cao
1,091,200 đ
Mã SP: 81382
Số Lượng

Phích cắm công nghiệp 3P 81382 schneider 63A IP67 là một trong những loại phích cắm được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Sản phẩm sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật đã mang đến cho cuộc sống của người tiêu dùng những tiện ích, tạo được sự hài lòng tuyệt đối cho hầu hết mọi người. Vậy những ưu điểm này là gì? Bài viết hôm nay sẽ giải thích rõ tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy.

phich-cam-cong-nghiep

Trước tiên, đặc điểm đã thu hút phần lớn người tiêu dùng chính là cái tên Schneider - thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện, đặc biệt là phích cắm công nghiệp cực kì nổi tiếng tại nước Pháp. Hầu hết các dòng sản phẩm của Schneider nói chung và phích cắm công nghiệp 3P 81382 schneider 63A IP67 nói riêng đều đảm bảo đầy đủ những yếu tố để được công nhận là một thiết bị điện cao cấp, sản phẩm được công nhận chuẩn IEC, hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống hằng ngày.

Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm này đã thu hút người tiêu dùng Việt Nam chính là ở độ bền chắc cao. Sản phẩm có 2 bộ phận chính là phần chân cắm và lớp vỏ nhựa cao cấp làm từ Polyamide bên ngoài. Về phần chân cắm, sản phẩm này bao gồm 4 chân đều được chế tạo từ kim loại cao cấp, có khả năng dẫn điện cao trong quá trình sử dụng, nhờ đó mà dòng điện sẽ được kết nối vào các dụng cụ điện liên tục và ổn định hơn.

bang-gia-phich-cam-cong-nghiep

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

Về phần vỏ nhựa bên ngoài, phích cắm công nghiệp 3P 81382 schneider 63A IP67 có khả năng hạn chế trầy xước, giảm oxy hóa, chỉ số IP67 giúp hạn chế bụi bẩn và chống thấm nước tối đa. Vì vậy, chúng ta có thể thấy được rằng sản phẩm sẽ có khả năng giữ được độ bền đẹp lâu dài, cũng như gia tăng tuổi thọ trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, loại phích cắm này được xem như một thiết bị điện giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Ưu điểm tiếp theo chúng tôi muốn đề cập đến chính là sự dễ dàng khi lắp đặt cũng như sử dụng phích cắm công nghiệp 3P 81382 schneider 63A IP67. Nhờ có kiểu dáng đơn giản, thiết kế khá thông dụng nên cách lắp đặt cũng rất dễ dàng, không tốn nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra, khối lượng nhẹ nhàng cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển cũng như sử dụng thiết bị hơn.

Sản phẩm hoạt động với công suất 400V, cường độ dòng điện chuẩn là 63A. Những thông tin này đều được ghi rõ trên hộp sản phẩm, giúp bạn dễ dàng nắm bắt được thông tin của thiết bị để lựa chọn được phích cắm phù hợp nhất. .

Cuối cùng, nó cũng có giá cao, giao động trên 1 triệu đồng. Tuy nhiên, chất lượng và độ an toàn điện mà sản phẩm mang lại là tuyệt đối, vừa giúp hoàn thiện hệ thống điện, giúp các dụng cụ điện hoạt động hiệu quả vừa đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng và khu vực lắp đặt sản phẩm.

Để có thể có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, hãy ghé thăm cửa hàng của Nghĩa Đạt bạn nhé.

giao-hang-nhanh


 

 

 

 

bang-gia-phich-cam-cong-nghiep

Scroll