Phích cắm công nghiệp 2P 81390 schneider 125A IP67

Những bộ sản phẩm Phích cắm công nghiệp 2P 81390 schneider 125A IP67 được gửi đến tay quý khách hàng đều là những thiết bị điện đảm bảo chất lượng 100%, về độ an toàn, Phích cắm công nghiệp 2P 81390 schneider 125A IP67 có lớp vỏ nhựa bảo vệ cách điện cực kì hiệu quả. Chính vì vậy, bạn sẽ không gặp phải tình trạng bị điện giật
2,399,100 đ
Mã SP: 81390
Số Lượng

Bạn đang lo lắng vì các dụng cụ điện trong nhà đều không hoạt động theo mong muốn? Bạn không hài lòng về hệ thống phích cắm điện lỗi thời nhưng lại không biết chọn sản phẩm như thế nào mới đảm bảo chất lượng? Vậy thì ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một trong những dòng phích cắm được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay, đó chính là phích cắm công nghiệp 2P 81390 schneider 125A IP67

phich-cam-cong-nghiep

Phích cắm công nghiệp 2P 81390 schneider 125A IP67 là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Schneider nổi tiếng đến từ Pháp. Phích cắm được chế tạo dựa trên cơ sở đảm bảo đầy đủ các yếu tố của một thiết bị điện cao cấp chuẩn chất lượng châu Âu, khâu lựa chọn nguyên vật liệu cho đến thiết kế kiểu dáng, lắp ráp các chi tiết và đóng gói đều được giám sát rất cẩn thận. Chính vì vậy, những bộ sản phẩm Phích cắm công nghiệp 2P series PK 81390 63A IP67được gửi đến tay quý khách hàng đều là những thiết bị điện đảm bảo chất lượng 100%, hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho không gian làm việc, sinh sống và học tập của tất cả mọi người.

Sản phẩm này hoạt động với điện áp 400V, gồm 4 chấu (2P và E, E là chân cắm dùng để đảm bảo an toàn điện bằng cách ngăn chặn khả năng rò rỉ điện trong suốt quá trình sử dụng) và cường độ dòng điện thích hợp để phích cắm hoạt động tốt nhất là 63A. Quý khách hàng nên lưu ý những thông số này để đảm bảo sử dụng và lắp đặt sản phẩm chính xác nhất có thể.

bang-gia-phich-cam

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

Về độ an toàn, phích cắm công nghiệp 2P 81390 schneider 125A IP67 có lớp vỏ nhựa bảo vệ cách điện cực kì hiệu quả. Chính vì vậy, bạn sẽ không gặp phải tình trạng bị điện giật. Ngoài ra, chân cắm E giữ vai trò ngăn chặn sự rò rỉ điện trong mạch điện trong quá trình sử dụng, lại thêm lớp vỏ polyamide chống cháy và cách điện tối ưu đã góp phần giúp dòng phích cắm này trở thành một trong những thiết bị điện hoàn toàn vô hại đối với sức khỏe con người.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn vẫn nên cẩn thận khi lắp đặt cũng như sử dụng thiết bị, nên lắp đặt ổ cắm và phích cắm tại những vị trí vừa thuận tiện khi sửa dụng vừa đảm bảo cho trẻ em khó có thể chạm tay tới.

Lớp vỏ nhựa của phích cắm công nghiệp 2P 81390 schneider 125A IP67 đã giúp bảo vệ sản phẩm tối ưu. Vì sao chúng tôi lại khẳng định như thế? Chính là do khả năng hạn chế bụi bẩn và chống thấm nước tuyệt đối của sản phẩm (chỉ số bảo vệ IP67 đã chứng minh điều này).

Hy vọng những thông tin hấp dẫn ở trên đã thuyết phục được bạn về những hiệu quả mà dòng sản phẩm có thể mang lại. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, xin hãy liên hệ cho số hotline của Nghĩa Đạt hoặc ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể nhé.

giao-hang-nhanh

 

 

bang-gia-phich-cam

Scroll