Phích cắm công nghiệp 2P 81378 schneider 63A IP67

Phích cắm công nghiệp 2P 81378 schneider 63A IP67 có lớp bảo vệ bằng nhựa Polyamide hoàn hảo, có khả năng chống trầy xước, chịu được nhiệt độ cao, có thể hoạt động tốt ngay cả trong những môi trường làm việc khắc nghiệt. Chính vì thế, phích cắm công nghiệp 2P 81378 schneider 63A IP67 được khách hàng rất tin tưởng và là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.
1,031,800 đ
Mã SP: 81378
Số Lượng

Phích cắm công nghiệp có lẽ là một thiết bị đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm cực kì phổ biến mà chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, để tìm được một loại phích cắm vừa tạo được hiệu quả cao vừa đảm bảo an toàn, thì quý khách hàng cần phải nắm rõ thông tin về thiết bị này cũng như những thông số của nó phải như thế nào mới phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và đặc điểm hệ thống điện nơi sinh sống, học tập và làm việc.

phich-cam-cong-nghiep

Thương hiệu Schneider đến từ Pháp với kinh nghiệm trong việc nghiên cứu chế tạo ra những loại phích cắm công nghiệp là một trong những cái tên được nhiều người quan tâm đến mỗi khi nhắc đến dòng sản phẩm này. Trong số đó, phích cắm công nghiệp 2P 81378 schneider 63A IP67 là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của Schneider vì sở hữu rất nhiều những đặc điểm có ích cho các hoạt động sống hằng ngày. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem nhưng ưu điểm nổi bật này là gì nhé.

Ưu điểm trước tiên mà chắc hẳn ai cũng có thể nhận thấy được mỗi khi nhìn vào sản phẩm này chính là thiết kế cực kì nhỏ gọn, lớp vỏ ngoài sử dụng nguyên liệu chính là nhựa Polyamide rất đẹp mắt và nhẹ nhàng, giúp bạn di chuyển sản phẩm và lắp đặt chúng dễ dàng hơn. Đặc biệt hơn, phích cắm công nghiệp 2P 81378 schneider 63A IP67 là loại phích cắm di động, tức là bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng đi chỗ khác, rất tiện lợi cho việc sử dụng.

bang-gia-phich-cam

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

Ưu điểm thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu chính là độ an toàn mà phích cắm công nghiệp 2P 81378 schneider 63A IP67có thể mang lại cho bạn trong suốt quá trình sử dụng. Lớp vỏ bảo vệ bên ngoài của sản phẩm có khả năng chống cháy và cách điện cực kì hiệu quả, do vậy bạn không phải lo tình trạng giật điện khi sử dụng sản phẩm này. Bên cạnh đó, phích cắm có thiết kế 3 chấu, trong đó bao gồm 1 chấu an toàn có tác dụng ngăn chặn sự rò rỉ điện, đảm bảo hạn chế tối đa những sự cố điện có thể xảy ra khi sử dụng sản phẩm.

Một đặc điểm khác cũng được người tiêu dùng đánh giá cao chính là độ bền bỉ của sản phẩm. Phích cắm công nghiệp 2P 81378 schneider 63A IP67 có lớp bảo vệ bằng nhựa Polyamide hoàn hảo, có khả năng chống trầy xước, chịu được nhiệt độ cao, có thể hoạt động tốt ngay cả trong những môi trường làm việc khắc nghiệt. Đặc biệt nhất là chỉ số bảo vệ IP67 – chỉ số bảo vệ cao nhất được áp dụng cho thiết bị điện. Chỉ số này cho thấy khả năng cản bụi và chống thấm nước của phích cắm là tuyệt đối. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm này sở hữu độ bền cực kì cao nhé.

Trong quá trình sử dụng, quý khách hàng hãy thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của sản phẩm để đảm bảo rằng phích cắm vẫn hoạt động tốt và mang lại hiệu quả ổn định nhé.

giao-hang-nhanh

 

 

 

bang-gia-phich-cam

Scroll