Phích cắm công nghiệp 4P 81383 schneider 63A IP67

Phích cắm công nghiệp 4P 81383 schneider 63A IP67 tuy được thiết kế rất đơn giản bao gồm phần bỏ nhựa bao bọc bên ngoài và chân cắm bên trong nhưng lại dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, Phích cắm công nghiệp 4P 81383 schneider 63A IP67 được chế tạo chủ yếu từ nhựa Polyamide và 5 chân cắm làm từ kim loại có khả năng dẫn điện hoàn hảo
1,267,200 đ
Mã SP: 81383
Số Lượng

Một hệ thống điện hoàn hảo phải được bố trí những thiết bị điện có chất lượng cao. Điều này có thể mang lại cho bạn rất nhiều những tiện ích trong quá trình sử dụng, nâng cao hiệu quả công việc, học tập cũng như lao động. Chính vì thế, chúng tôi không ngừng tìm hiểu và nhập về những dòng thiết bị điện cao cấp để thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng. Một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay tại cửa hàng của Nghĩa Đạt chính là Phích cắm công nghiệp 4P 81383 schneider 63A IP67

phich-cam-cong-nghiep

Phích cắm công nghiệp 4P 81383 schneider 63A IP67 – dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Schneider nổi tiếng từ khi được ra mắt thị trường đã tạo nên được những ấn tượng tích cực đối với quý khách hàng. Với công nghệ sản xuất của Pháp, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn châu Âu, cùng những công nghệ tiên tiến, Sản phẩm này thật sự đã trở thành một trong những loại phích cắm được ưa chuộng nhất hiện nay, không chỉ tại Pháp mà còn ở những quốc gia khác, trong đó có Việt Nam chúng ta. Vậy thiết bị này sở hữu những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Phích cắm công nghiệp 4P 81383 schneider 63A IP67 hoạt động với điện áp 400V và cường độ dòng điện 63A. Sản phẩm đạt chỉ số bảo vệ IP67 – chỉ số bảo vệ cao nhất đối với thiết bị điện dân dụng, thường được áp dụng cho phích cắm điện cao cấp với chất lượng hoàn hảo. Vậy chỉ số này thì chứng minh được điều gì? Trước tiên là khả năng chống bám bụi của sản phẩm ở mức tuyệt đối, thứ hai là chứng minh rằng phích cắm có thể hạn chế nước từ nhiều phía khác nhau, đảm bảo chất lượng của sản phẩm trong thời gian dài.

bang-gia-phich-cam-cong-nghiep

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider

Phích cắm công nghiệp 4P 81383 schneider 63A IP67 được chế tạo chủ yếu từ nhựa Polyamide và 5 chân cắm làm từ kim loại có khả năng dẫn điện hoàn hảo. Lớp vỏ nhựa bên ngoài sẽ thực hiện những chức năng sau: chống bám bụi và hạn chế trầy xước, đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm; chống thấm nước giữ cho phích cắm luôn hoạt động tốt; chịu đựng áp lực tác động mạnh từ bên ngoài hoặc mức nhiệt độ cao, giúp nó có thể hoạt động tốt dù được lắp đặt trong môi trường khắc nghiệt. Chính vì độ bền cao như vậy nên đây là thiết bị có tính ứng dụng rất cao, được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi, tuổi thọ sử dụng cao giúp bạn có thể vận hành sản phẩm trong một khoảng thời gian dài.

Về thiết kế kiểu dáng, nó tuy được thiết kế rất đơn giản bao gồm phần bỏ nhựa bao bọc bên ngoài và chân cắm bên trong nhưng lại dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. SẢn phẩm được ứng dụng sự kết hợp giữa hai màu trắng và đỏ sẽ giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn sẽ không gây cảm giác chiếm diện tích và là phích cắm di động nên cũng tiện lợi hơn khi sử dụng.

Mọi chi tiết thắc mắc về giá thành cũng như cách sử dụng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ về số hotline sau của Nghĩa Đạt để được tư vấn tận tình nhất nhé.

giao-hang-nhanh

 

bang-gia-phich-cam-cong-nghiep

Scroll