Mũi khoan sắt AK-3535

Sắt, hay inox là chất liệu luôn hiện hữu trong cuộc sống của mỗi chúng ta và đây cũng là chất liệu khó gia công và khoan xuyên thủng nhất. Chính vì vậy, mũi khoan sắt AK-3535 được ra đời nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất hiện nay. Mũi khoan sắt AK-3535 được thiết kế với chất liệu cao cấp mang đến độ bền cao.
Liên hệ
Mã SP: AK-3535
Số Lượng

Để hỗ trợ người tiêu dùng trong việc khoan hỗ trợ gia công sản phẩm thì chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mũi khoan sắt chất lượng vượt trội với các kĩ thước và kích cỡ khác nhau công dụng khác nhau để đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng. Và ở bài viết này tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm mũi khoan sắt AK-3535 hãy cùng tìm hiểu đặc điểm cũng như ưu điểm của nó nhé.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM:

1. Mũi khoan sắt AK-3535 chính hãng asaki đến từ Nhật Bản. Được sản xuất tại nhà máy đặt ở Trung Quốc, với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng công nghệ sản xuất tiên tiến quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín. Với sự tham gia sản xuất và giám sát bởi các chuyên gia công nghệ chế tạo kim loại hàng đầu thế giới hứa hẹn sản phẩm ra đời đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng của  người sử dụng.

2. Mũi khoan sắt AK-3535 được tiện kĩ càng tinh tế và tỉ mĩ lên đến từng milimet giúp sản phẩm luôn luôn đảm bảo tính thẫm mỹ với vẽ ngoài luôn mới kít sáng bóng loáng sang trọng.

3. Không những thế, độ mượt của cả bề mặt bên trong và bên ngoài của mũi khoan cũng được nâng cao. Giúp sản phẩm khi xuyên thủng bề mặt sắt nhanh chóng chỉ với 2-3s, cho ra đời lỗ khoan kit và bóng đẹp không nhăn và nứt.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM:

1. Vì là mũi khoan các vật liệu cứng, chính vì thế sản phẩm đòi hỏi một chất liệu tạo nên nó cao cấp và bền bỉ. Vậy nên chúng tôi đã chú trọng đầu tư nhập khẩu chất liệu hợp kim thép cao cấp, với dây chuyền sản xuất cao cấp và gia công tinh tế giúp sản phẩm kết hợp với máy khoan xuyên thủng bề mặt một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian.

2. Mũi khoan sắt AK-3535 với khối lượng 0.2 KG kích thước 1.8mm, vì được sở hữu trên mình thiết kế nhỏ gọn và nhẹ như vậy hỗ trợ người tiêu dùng trong việc di chuyển linh hoạt phù hợp với các công việc đòi hỏi di chuyển nhiều. Chỉ cần bạn sử dụng thử sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ thấy hiệu quả của nó luôn ổn định nhất.

3. Mũi khoan sắt AK-3535 hỗ trợ bảo hành lên đến 6 tháng, hỗ trợ đổi trả nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm có xuất hiện lỗi do nhà sản xuất. Đây cũng như thay lời cam kết về chất lượng của sản phẩm của hãng.

4. Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm nếu bạn muốn nó luôn bền bỉ, sắc bén và hoạt động hiệu quả: đó chính là bạn nên bảo quản sản phẩm cẩn thận sau khi sử dụng, tránh bảo quản nơi ẩm ướt làm rỉ rét sản phẩm. Làm như vậy sẽ giúp sản phẩm giữ được tuổi thọ cao cùng với chất lượng luôn ổn định theo thời gian.

Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn, nhưng cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhé.


Scroll